GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ
Bella Aurora

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Bella Aurora

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Chưa có sản phẩm

Bella Aurora Thành lập vào năm 1890, Bella Aurora là thương hiệu tiên phong đem đến cho bạn giải pháp đối với từng loại sắc tố. Với độ dày lịch sử nghiên cứu hơn 130 năm, Bella Aurora đã đạt được uy tín vững chắc trên thị trường, đồng hành cùng người dùng để đem lại câu trả lời nhanh chóng nhất cho làn da của mình.

Thương hiệu Bella Aurora với 130 năm kinh nghiệm nghiên cứu tế bào hắc tố Melanocyte & phương pháp điều trị hiệu quả nhất Với bề dày kinh nghiệm nghiên cứu 130 năm về tế bào hắc tố Melanocyte cũng như các cơ chế liên quan đến quá trình sản xuất Melanin và sắc tố quyết định màu sắc của làn da, Bella Aurora tự hào là thương hiệu sở hữu những sản phẩm đặc trị tình trạng các đốm sắc tố da đạt hiệu quả cao trên thị trường.

Melanocyte nằm ở tầng sâu nhất của biểu bì và là những tế bào hắc tố sản sinh ra Melanin. Trong mỗi con người đều có chứa một lượng nhất định các tế bào hắc tố Melanocyte. Sự hoạt động của các tế bào này sẽ quyết định màu da của chúng ta: tế bào hắc tố Melanocyte hoạt động càng nhiều thì màu da càng sẫm.

Tuy nhiên, khi các tế bào hắc tố Melanocyte hoạt động bất thường thì làn da sẽ xuất hiện các đốm / mảng sắc tố màu nâu hoặc trắng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do một số tác nhân ngoại sinh (chẳng hạn như cháy nắng do tiếp xúc với ánh mặt trời) hoặc nội sinh (chẳng hạn như mất cân bằng nội tiết tố trong thời kỳ mang thai). Với mục đích tìm ra cách cân bằng lại các tế bào hắc tố Melanocyte đã bị thay đổi bất thường (cân bằng nội môi), đội ngũ Bella Aurora đã nỗ lực nghiên cứu những nguyên nhân khác nhau dẫn đến tình trạng thay đổi này trong nhiều năm, từ đó tìm ra những cách điều trị hiệu quả nhất và an toàn nhất cho làn da.

Chúng tôi đã phát hiện ra một phương pháp điều trị độc quyền và hiệu quả (đã được cấp bằng sáng chế trên toàn thế giới; WO2021052647A1) giúp loại bỏ những đốm / mảng sắc tố trên da. Trong hơn 4 năm, Bella Aurora đã tổng hợp tất cả các kiến thức nghiên cứu sau nhiều năm kết hợp với nghiên cứu về nguyên nhân bệnh bạch biến và vai trò của protein MIA (nguyên nhân của sự biến mất tế bào hắc tố) của bác sĩ Matteo Bordignon. Từ đó, chúng tôi đã khởi động dự án phát triển phương pháp điều trị chứng giảm sắc tố da mang tên Repigmente12. Đây là sản phẩm điều trị đầu tiên có khả năng tái tạo các đốm / mảng trắng trên da hiệu quả nhất trên thị trường hiện nay.

Healthygoods nhà cung cấp các dòng dược mỹ phẩm chính hãng, trong đó thương hiệu Bella Aurora được Healthygoods nhập khẩu chính hãng và phân phối với giá thành phải chăng tại Việt Nam.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43