GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Mỹ phẩm Obagi

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Chưa có sản phẩm

Obagi Medical chính hãng, giao hàng miễn phí bao đổi trả trong 14 ngày, đền bù gấp 200% lần nếu phát hiện hàng giả.

GIỚI THIỆU OBAGI | HEALTHYGOODS CUNG CẤP OBAGI CHÍNH HÃNG

Hiện nay, xu hướng làm đẹp luôn là chủ đề không chỉ có phái nữ quan tâm đến mà cánh mày râu ngày nay cũng đã cực kỳ quan tâm và chăm sóc làn da của mình giúp hỗ trợ trẻ hoá làn da cũng như bảo vệ làn da tránh khỏi các tác nhân gây hại nguy hiểm trong cuộc sống ngày nay. 

Với xu hướng làm đẹp ngày càng cao, người tiêu dùng luôn săn lùng cũng như tìm kiếm các mỹ phẩm mang lại hiệu quả tốt cũng như có giá cả phù hợp, và Obagi đang là cái tên được nhiều người tìm kiếm nhiều trên các trang mạng xã hội và các diễn đàn chia sẻ bí kíp là đẹp.

Vậy Obagi là gì? Có nguồn gốc từ đâu? Đặc điểm nổi bật là gì? Tại sao nên chọn Obagi? Tất cả sẽ được HealthyGoods chia sẻ chi tiết đến với bạn đọc trong bài viết dưới đây nhé!

Nguồn gốc xuất xứ của Obagi?

Obagi Medical, Inc (OMP) là một công ty dược phẩm toàn cầu được thành lập bởi các chuyên gia chăm sóc da hàng đầu vào năm 1988, hiện đang thuộc sở hữu của Valeant Dược phẩm Quốc tế, các dòng sản phẩm của Obagi Inc được thiết kế nhằm giảm thiểu lão hóa da sớm, tổn thương da và giúp làm tăng sắc tố da, mụn trứng cá và ánh nắng mặt trời chủ yếu là có sẵn thông qua bác sĩ da liễu, spa y tế và các chuyên gia chăm sóc da khác. Là hãng dược mỹ phẩm rất mạnh trong việc hỗ trợ điều trị bệnh lý về da, được đánh giá rất cao trên thế giới.

Đặc điểm nổi bật của mỹ phẩm Obagi

Tại thị trường Hoa Kỳ, Obagi là một trong những dòng mỹ phẩm có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn và doanh thu hàng tháng lên đến hàng triệu đô, các sản phẩm chăm sóc da của Obagi đều được chứng minh lâm sàng về tính hiệu quả và an toàn cho da. 

Các chuyên gia hàng đầu tại Obagi Medical áp dụng công thức độc quyền, hiện đại nhất và tinh lọc kỹ càng các thành phần tự nhiên quý giá, lành tính nhất đã được chứng minh lâm sàng nhằm đảm bảo mang đến cho người dùng những giải pháp chăm sóc da hoàn hảo nhưng vẫn phải đảm bảo an toàn cho da.

Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, chất lượng và tính năng của Obagi không ngừng được cải tiến phù hợp hơn với mọi loại da kể cả những làn da khó tính nhất. Các dòng sản phẩm Obagi được đánh giá phù hợp với khí hậu Châu Á nói chung và khí hậu nhiệt đới Việt Nam nói riêng, đó là lý do các spa, thẩm mỹ viện, phòng mạch chất lượng cao luôn ưu ái sử dụng sản phẩm này trong các liệu trình chăm sóc điều trị các bệnh lý về da cho khách hàng.

Các sản phẩm nổi bật của Obagi

Trải qua hơn 30 năm hoạt động mạnh mẽ, thương hiệu đã cung ứng ra thị trường hàng trăm dòng sản phẩm và mỗi sản phẩm là một giải pháp ưu việt nhằm phục vụ từng nhu cầu nhỏ nhất trên làn da của phái đẹp.

Một số dòng sản phẩm nổi bật đã lấy được nhiều tình cảm và sự tin tưởng tuyệt đối của hàng triệu khách hàng trên thế giới như: 

1. Bộ sản phẩm hỗ trợ trị nám, tàn nhang Obagi Nuderm

Obagi Nuderm dành riêng cho da thường đến da dầu, hỗ trợ giảm đốm nâu, thâm đen làm màu sắc da không đầu (tàn nhang, sạm do ánh nắng…), giúp làn da ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai và hơn hết là cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho quá trình chuyển hóa tạo cho phái đẹp một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống. Bộ sản phẩm Obagi Nuderm bao gồm các sản phẩm: 

-  Foaming Gel sữa rửa mặt làm sạch da (cho da nhờn, thường).

- Toner làm sạch lỗ chân lông và cân bằng độ PH.

- Obagi Nuderm Clear - kem trị nám. tàn nhang, đồi mồi và màu sắc da không đồng đều.

- Obagi Nuderm Exfoderm - kem làm bong tróc tế bào chết, giúp hoạt chất điều trị thẩm sâu hơn.

- Obagi Nuderm Blender giúp làn da tươi sáng rạng rỡ.

- Sun Shield Broad Spectrum Protection SPF 50 kem chống nắng kéo dài quá trình bảo vệ da khỏi ánh sáng.

2. Bộ sản phẩm SuzanobagiMD dưỡng da, chống lão hoá

SuzanobagiMD là bộ sản phẩm ứng dụng thành tựu khoa học độc đáo cung cấp năng lượng cho da, giúp trẻ hóa và bảo vệ da dưới tác động của môi trường, tia UVA/UVB. Mỗi sản phẩm đã được kiểm chứng da liễu, không gây dị ứng, không có paraben và nước hoa tổng hợp hay thuốc nhuộm.

Mọi làn da đều có thể sử dụng, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm hoặc những người thích lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thích dưỡng da nhẹ nhàng và chống lão hóa hiệu quả.

Bộ sản phẩm SuzanobagiMD bao gồm các sản phẩm như:

- SuzanobagiMD Foaming Cleanser - sữa rửa mặt dùng cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

- Balancing Toner - Cân bằng độ PH và kiểm soát dầu trên da.

- Khăn giấy điều trị mụn Suzanobagimd Acne Cleansing Wipes.

- Khăn làm sạch da Suzanobagimd Cleansing Wipe.

- Kem dưỡng chống nắng Suzanobagimd Soothing Complex Broad Spectrum SPF 25.

- Kem dưỡng ngày Suzanobagimd Intensive Daily Repair (IDR).

- Kem dưỡng đêm Suzanobagimd Retivance Skin Rejuvenating Complex.

3. Bộ sản phẩm Obagi-Crx hỗ trợ ngăn ngừa lão hóa, dưỡng trắng da

Obagi-C Rx hỗ trợ thúc đẩy trẻ hóa làn da từ bên trong ra bên ngoài bằng cách sử dụng hoạt chất chuyên khoa hydroquinone 4%, làm giảm sự xuất hiện của những đốm sắc tố và tuổi tác, kết hợp với axit L-ascorbic 10% (Vitamin C), các chất chống oxy hóa đã được chứng minh để kích thích tổng hợp collagen và bảo vệ làn da của bạn bằng cách giảm thiểu thiệt hại tế bào da trong tương lai.

Bộ sản phẩm Obagi-Crx bao gồm các sản phẩm

- Sữa rửa mặt Cleansing Gel.

- Serum dưỡng sáng trị nám da Clarifying Serum.

- Kem dưỡng ngày Exfoliating Day Lotion.

- Kem dưỡng đêm Therapy Night Cream.

- Kem chống nắng siêu mỏng Sungard SPF 50.

4. Bộ sản phẩm Obagi Clenziderm hỗ trợ trị mụn

Obagi Clenziderm hỗ trợ giảm lượng dầu thừa trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông, ngăn ngừa hiện tượng khô da, hỗ trợ điều trị mụn nhẹ đến trung bình một cách nhanh chóng, an toàn và không gây ra tác dụng phụ.

Bộ sản phẩm Obagi Clenziderm bao gồm các sản phẩm như:

- Sữa rửa mặt giảm mụn Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser.

- Sữa rửa mặt giảm mụn Clenziderm MD Daily Care Foaming Cleanser.

- Kem dưỡng da Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion.

- Kem dưỡng mềm da cung độ ẩm Obagi Therapeutic Moisturizer.

Bên cạnh đó, Obagi Medical còn đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc da nổi bật như Obagi ELASTIderm Eye -  hỗ trợ điều trị bọng, quầng thâm cũng như nhăn da vùng mắt; bộ chăm sóc da từ vitamin C tinh khiết có độ hấp thụ nhanh, không kích ứng; Obagi 360 - bộ dưỡng trẻ hóa da khô Obagi; hệ thống Blue Peel…

Những lý do nên lựa chọn mỹ phẩm Obagi?

- Thành phần tinh khiết cùng công thức độc quyền riêng biệt giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả cao.

- An toàn, dịu nhẹ phù hợp với mọi loại da kể cả loại da nhạy cảm nhất.

- Giá thành của các dòng sản phẩm phải chăng.

Healthygoods nhà cung cấp Dược mỹ phẩm Obagi Chính hãng tại Việt Nam

Đồng hành cùng Obagi Việt Nam mang sứ mệnh lấy lại vẻ đẹp thanh xuân lan tỏa đến tất cả mọi người, HealthyGoods đã quyết định chính thức trở thành nhà phân phối Obagi chính hãng tại Obagi Việt Nam với mong muốn hỗ trợ phái đẹp tìm lại được nét đẹp thời vàng son của chính mình một cách tự nhiên và cuốn hút nhất. 

Giờ đây, mọi khách hàng đều có thể tìm mua các dòng sản phẩm của Obagi tại HealthyGoods với mức giá phải chăng cùng với các chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra cũng như được tư vấn kỹ cách dùng nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Hotline: 0932614243 sản phẩm hiệu quả phụ thuộc vào từng cơ địa khách hàng.

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43