GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

HealthyGoods có tất cả sản phẩm Obagi Trị Mụn

Để lại SĐT của bạn vào đây sẽ có chuyên gia tư vấn ngay cho bạn

Chưa có sản phẩm

Dòng sản phẩm Obagi trị mụn - Clenziderm System được bào chế từ những dược phẩm có công dụng cao và an toàn cho da. Với các dòng sản phẩm như nước hoa hồng Obagi, sữa rửa mặt trị mục Obagi, Lotion giảm mụn,... an toàn hiệu quả.

Healthygoods nhà phân phối chính hãng mỹ phẩm OBAGI USA với giá thành cạnh tranh tại Việt Nam. Hơn nữa còn ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng đầu tiên. Gọi ngay 093 261 42 43 Dược Sĩ Nam, tư vâ giải đáp mọi thắc mắc.

OBAGI TRỊ MỤN | GIỚI THIỆU CLENZIDERM SYSTEM OBAGI

Sự biến đổi thời tiết, thay đổi nội tiết tố qua từng độ tuổi và giai đoạn chính là các nguyên nhân gây ra tình trạng mụn xuất hiện trên da. Mụn luôn là nỗi lo lắng của rất nhiều người vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống hằng ngày của mỗi người, mụn sẽ khiến bạn mất tự tin vào bản thân gây nên những stress,... Do đó, nhiều người đã tốn không ít công sức để tìm kiếm các sản phẩm trị mụn với hy vọng loại bỏ được mụn ra khỏi cuộc sống của mình.

Obagi - một thương hiệu dược mỹ phẩm đến từ Mỹ đã nghiên cứu và cho dòng sản phẩm Clenziderm System Obagi nhằm mang đến một làn sạch mụn, tươi trẻ mịn màn cho mọi người.

Clenziderm Obagi còn được gọi là dòng mỹ phẩm (obagi trị mụn), là dòng mỹ phẩm được ưa chuộng nhất trên thế giới và hầu như tất cả các khách hàng đều cảm thấy hài lòng về kết quả mà nó mang lại.Hệ thống Clenziderm Obagi bao gồm 3 thành phần phối hợp với nhau giúp điều trị mụn nhanh chóng. Dễ sử dụng, hệ thống điều trị mụn đạt hiệu quả cao, thời gian ngắn.

Thành phần chính chứa trong bộ sản phẩm:

- Benzoyl Peroxid 5% (BPO) với công nghệ hòa tan (Soluryl).

- Glycerin 20%.

- Dimethicone 1%.

- Salicylic Acid 2%.

Tác dụng nổi bật của bộ sản phẩm Clenziderm System Obagi

- Làm giảm mụn nhanh.

- Làm giảm lượng dầu thừa trên da mặt và làm sạch lỗ chân lông.

- Ngăn ngừa sự khô da.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm Clenziderm System Obagi

Sử dụng thành phần Benzoyl Peroxid 5% (BPO) dung dịch kháng khuẩn triệt để từng nặn mụn trên da mặt, với công nghệ hòa tan (Soluzyl), Glycerin 20%, Dimethicone 1%, Salicylic Acid 2%, Obagi Clenziderm được chứng minh lâm sàng là sản phẩm trị mụn dưỡng da an toàn, hiệu quả dành cho mọi loại da. Các sản phẩm của dòng Clenziderm System Obagi đều có tác dụng trị mụn, tiêu diệt vi khuẩn mụn bên trên bề mặt da và sâu lỗ chân lông nhờ sữa rửa mặt, sau đó thu nhỏ lỗ chân lông và thúc đẩy sự khỏe mạnh của làn da và ngăn ngừa sự trở lại của mụn trứng cá nhờ nước hoa hồng và serum hỗ trợ trị mụn. Các sản phẩm như sữa rửa mặt, lotion của Clenziderm System Obagi có chứa thành phần tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, lấy sạch sâu các bã nhờn kẹt sâu dưới lỗ chân lông đồng thời giữ ẩm, giảm tình trạng da khô ráp, bong tróc, kích ứng và giữ độ cân bằng pH trên làn da.

Các sản phẩm của bộ sản phẩm Clenziderm System Obagi

Bộ sản phẩm Clenziderm System Obagi có 3 sản phẩm chuyên hỗ trợ trị mụn của hãng Obagi nổi tiếng tại Mỹ đã và đang được khách hàng đánh giá rất cao. Bộ sản phẩm này được mệnh danh là chìa khóa "vàng" cho làn da trẻ sạch mụn, căng mịn và tràn đầy sức sống của bộ 3 hỗ trợ trị mụn Obagi Clenziderm: sữa rửa mặt ngăn mụn Daily Care Foaming Cleanser, nước hoa hồng nhỏ lỗ chân lông Pore Therapy,  serum hỗ trợ trị mụn Therapeutic Lotion.

1. Sữa rửa mặt ngăn mụn - Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming Cleanser

Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming Cleanser là sữa rửa mặt dịu nhẹ, tinh khiết, thấm sâu vào lỗ chân lông, loại bỏ dầu, bụi bẩn, lớp trang điểm, từ đó giúp da dễ dàng hấp thụ các sản phẩm điều trị mụn ở bước tiếp theo. Thành phần tẩy da chết Salicylic acid giúp lỗ chân lông thông thoáng, làm sáng da nhưng không gây khô, bong tróc. Bên cạnh đó, Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming Cleanser chứa các thành phần làm dịu, ngăn ngừa chứng viêm, đỏ thường thấy ở mụn trứng cá như Salicylic acid 2% làm sạch sâu lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn kết hợp cùng Menthol làm dịu da, giúp da giảm sưng đỏ, kích ứng. Hỗ trợ tẩy tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng và loại bỏ mụn trứng cá, ngăn ngừa mụn quay trở lại bằng Obagi CLENZIderm MD Daily Care Foaming Cleanser.

2. Nước hoa hồng nhỏ lỗ chân lông Pore Therapy

Obagi CLENZIderm Pore Therapy là toner giúp sạch sâu lỗ chân lông, làm sạch da của bạn. Sản phẩm có chứa thành phần tẩy tế bào chết trong Obagi CLENZIderm Pore Therapy nhẹ nhàng tẩy tế bào chết làm tắc lỗ chân lông, ngăn cản quá trình phục hồi của làn da. Việc sử dụng toner sau khi rửa mặt giúp da sạch sâu, se khít lỗ chân lông và cân bằng độ pH trên da, giúp da hấp thụ một cách hiệu quả bước điều trị mụn tiếp theo. Nhờ các thành phần nổi bật có chứa trong toner như Salicylic Acid tẩy tế bào chết, làm sạch sâu lỗ chân lông, thành phần tẩy tế bào chết dịu nhẹ, giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông, làm thông thoáng lỗ chân lông, giúp thẩm thấu nhanh sản phẩm điều trị da bước tiếp theo. Tạo thói quen sử dụng toner ngay sau bước rửa mặt với sữa rửa mặt sẽ góp phần tăng hiệu quả trong quá trình điều trị và ngăn ngừa mụn một cách hiệu quả.

3. Serum hỗ trợ trị mụn Therapeutic Lotion

Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5% chứa Benzoyl Peroxide, một thành phần chống lại vi khuẩn mụn, thúc đẩy làn da khỏe mạnh và ngăn ngừa sự trở lại của mụn trứng cá.Thành phần tẩy tế bào chết nhẹ nhàng tẩy tế bào chết làm tắc lỗ chân lông, nguyên nhân ngăn cản quá trình phục hồi của làn da. Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion hoạt động như một chất giữ ẩm, giảm tình trạng da khô ráp, bong tróc, kích ứng nhờ thành phần Benzoyl Peroxide loại bỏ vi khuẩn và làm sạch lỗ chân lông kết hợp với Squalane cấp ẩm và nuôi dưỡng, ngăn ngừa da khô cùng công thức hiệu quả giúp xóa bỏ, ngăn ngừa mụn trứng cá trở lại, đồng thời cấp ẩm cho da, chữa lành các tổn thương do mụn, tất cả gói gọn chỉ trong một bước.

Một vài lưu ý khi sử dụng Obagi Clenziderm hỗ trợ trị mụn:

- Trong vòng 2 tuần đầu sử dụng Therapeutic Lotion hỗ trợ điều trị, nên sử dụng cách đêm để tránh trình trạng đỏ, tấy quanh trên da (quan trọng)

- Các bạn nên nhớ rằng, mỗi bước nên thực hiện cách nhau khoảng 2-3 phút, để da khô, thoáng và dễ hấp thụ sản phẩm.

- Hãy rửa tay trước và sau khi thoa sản phẩm

- Nên tránh xa da vùng mắt, bên trong mũi mà miệng ( vùng da đó rất mỏng, dễ bị tổn thương). Nếu sản phẩm bị dính vào mắt thì phải rửa kỹ bằng nước sạch.

- Sau khi sử dụng Serum Gel có thể dùng kem dưỡng và các bạn phải dùng kem chống nắng để đi ra ngoài.

- Hãy dùng thử 1 đến 2 lần theo chỉ định của bác sĩ để xem da có bị kích ứng hay không, nếu có thì nên dừng lại.

- Trong quá trình sử dụng bộ sản phẩm điều trị mụn này giảm mụn này, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời, vì đây là thời gian da rất dễ bị mẫn cảm và dị ứng.

- Trong 3 tuần đầu, sản phẩm sẽ kích thích các nhân mụn mọc ra nhiều, nên da của bạn trông sẽ rất mất thẩm mỹ, nhưng đó chính là hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Đừng quá lo lắng về hiện trạng của da lúc này.

- Khi thấy mụn, bạn không nên dùng tay nặn, gỡ mụn mà hãy để tự nhiên.

- Sau đó khoảng 2 đến 3 tháng da sẽ phục hồi hoàn toàn, các nhân mụn khô hẳn chỉ cần vẩy nhẹ là ra khỏi da. Bạn bắt đầu cảm nhận được làn da của mình căng bóng, mịn màng lên hẳn.

- 18 tuần sau, bạn sẽ có một làn da không tì vết, các nhân mụn thường hay ẩn trú dưới da cũng chẳng còn thấy nữa. Bạn hãy duy trì thường xuyên cho da đẹp hẳn thì có thể dừng lại để chuyển sang kem dưỡng phù hợp.

- Sản phẩm sẽ có hiệu quả khác nhau đối với cơ địa của mỗi người.

- Để tránh tình trạng khô, căng, rát da, mất nước…nên kết hợp dùng xịt khoáng thiên nhiên sau khi rửa mặt (Lưu ý sau khi xịt không rửa lại bằng nước )

Xem thêm: Các sản phẩm của dòng dược mỹ phẩm Obagi tại Healthy Goods: https://healthygoods.com.vn 

Healthy Goods hiện đang là phân phối chính thức của Obagi Việt Nam với mức giá phải chăng cùng chương trình khuyến mãi thường xuyên diễn ra cũng như được tư vấn kỹ cách sử dụng với mong muốn khách hàng tìm lại vẻ đẹp thanh xuân của chính mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: 

Địa chỉ: C51 Đường Bình Lợi, Phường 13, Bình Thạnh. Ship hàng COD toàn quốc

Email: healthygoods.info@gmail.com

Hotline: 0932614243 Zalo & Viber. sỉ 0931350939 

Điện thoại: O93135O939 - HEALTHYGOODS - GPKD: 41O8O37188 - MST: 031261304O

KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43