GIỞ HÀNG 0 mẫu - 0 VNĐ

Cẩm nang làm đẹp

  • 11/06/2018

    Trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị nám khác nhau, mỗi loại lại có một cơ chế hoạt động khác nhau. Chính vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một dòng sản phẩm giúp làm trắng da, trị nám AZ với cơ chế hoạt động đặc biệt, giúp bạn đánh bay những vết nám, thâm cứng đầu và mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, mịn màng. Được biết, viên uống trắng bền AZ white là bí quyết trắng sáng đều màu da được chiết xuất từ tinh hoa tây phương của Mỹ, giúp làm sáng da mà không cần sử dụng bất kì mỹ phẩm nào đi kèm, giúp nuôi dưỡng làn da toàn thân trắng sáng rạng ngời từ bên trong.

  • 11/06/2018

    Một làn da trắng mịn, không có dấu hiệu của sự lão hoá, không gặp phải tình trạng đốm nâu, nám là một tiêu chuẩn lý tưởng cho sắc đẹp của hầu hết phụ nữ Châu Á hiện nay. Tuy nhiên, do bẩm sinh, yếu tố tác động từ môi trường, tuổi tác…mà làn da của chị em phụ nữ từ 25 tuổi trở đi thường gặp phải các vấn đề của sự lão hoá không còn giữ được vẻ đẹp xuân sắc như trước mà thay vào đó là một làn da đen sạm, già nua. Hiểu được những lo lắng của chị em cho làn da của mình nên không ít nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng mỹ phẩm, viên uống bổ trợ giúp chị em có được một làn da khoẻ mạnh, khắc phục được những dấu hiệu lão hoá không mong muốn trên da.

    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thực phẩm chức năng, mỹ phẩm có công dụng làm trắng được quảng bá, đa dạng về thành phần và phong phú về tác dụng khiến bạn đang rất phân vân trong việc chọn mua. Vì thế trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn làm rõ nên chọn viên uống trắng da của Nhật hay không.

  • 11/06/2018

    Nám da là kẻ thù của sắc đẹp, sự hiện diện của các vết nám khiến chị em già hơn so với tuổi thật và mất tự tin trong giao tiếp. Do đó khi bị nám da, đa phần phụ nữ đều mong muốn tống khứ các vết nám càng nhanh càng tốt.

    Hiện nay, với công nghệ kĩ thuật tiên tiến thì để điều trị nám da, chị em có thể sử dụng nhiều phương pháp như: đắp mặt nạ từ thiên nhiên, trị nám bằng laser, dùng các sản phẩm kem trị nám, dùng thực phẩm chức năng,…Tuy nhiên, để tiện lợi và đỡ tốn kém thì hầu hết các chị em vẫn sử dụng cách bổ sung các sản phẩm trị nám từ bên trong để vừa giúp điều chỉnh nội tiết tố, nguyên nhân gây nám và đồng thời dưỡng da trắng sáng từ bên trong. Viên uống trắng da Việt Nam - Ladorax được biết đến là một sản phẩm như thế, hiện được đông đảo chị em quan tâm sử dung. Nếu còn nhiều thắc mắc về sản phẩm này thì mời bạn xem qua bài viết sau đây.

  • 10/06/2018

    Khoẻ và đẹp là niềm mong ước của mọi phụ nữ. Sắc thái của da, đặc biệt da mặt cũng phản ánh tình trạng sức khoẻ của cơ thể. Thấu hiểu được mong ước này, công ty cổ phần Sao Thái Dương đã nghiên cứu thành công và cho ra ra đời sản phẩm viên uống Tây Thi với mục đích làm giảm và phòng ngừa những dấu hiệu lão hóa, mang lại cho chị em một làn da trẻ trung, tươi tắn hơn. Thế nhưng, hiện nay các chị em phụ nữ vẫn còn dè dặt khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da, chăm sóc sức khoẻ nội địa và luôn có những thắc mắc như: sản phẩm có tốt không? Có đắt không? Có hiệu quả như quảng cáo không? Có gây ra tác dụng phụ gì không?....Để giải đáp những thắc mắc trên thì xin mời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây để tìm được câu trả lời cho mình về viên uống Tây Thi nhé!.

  • 10/06/2018

    Trên thị trường các sản phẩm viên uống bổ trợ nhằm giúp cải thiện tình trạng về da, trị nám da, viên uống trắng da hiện nay, ta sẽ thấy được hàng loạt sản phẩm ngoại nhập đã thống trị và dẫn đầu về doanh thu. Tuy nhiên, viên uống Sắc Ngọc Khang ngay từ những ngày đầu xuất hiện đã được chị em xem như một bí quyết có tác dụng trị nám và tàn nhang hiệu quả. Đây là sản phẩm viên uống chất lượng Việt đầu tiên nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía người tiêu dùng.

  • 10/06/2018

    Viên uống trắng da, trị nám Transino White C là sản phẩm nằm trong dòng sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang Transino được chứng nhận an toàn bởi Bộ Y dược Nhật Bản. Transino White C được biết đến là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hiện đại, được công nhận là dòng sản phẩm có tác dụng cao trong việc làm trắng da, xóa tan các vết nám, tàn nhang, làm trắng da, giúp da bạn trắng đẹp, mịn màng, hồng hào và không ăn nắng.

  • 09/06/2018

    Viên uống trắng da Nucos White là dòng sản phẩm được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, được nghiên cứu chuyên biệt về các vấn đề sạm và nám da. Nucos White được nghiên cứu với công thức toàn diện và vượt trội giúp nâng cao khả năng giúp chống nắng tự nhiên, loại bỏ tình trạng da không đều màu, giúp da trắng sáng tự nhiên từ bên trong. Sản phẩm được đánh giá là phù hợp với phụ nữ Châu Á, trong đó có phụ nữ Việt Nam.

  • 09/06/2018

    VitaminC là một trong những thành phần rất quan trọng cũng như có tầm ảnh hưởng rất lớn đối với cơ thể con người. Đồng hành trong việc tăng cường và bảo vệ sức khỏe. Nắm bắt được nhu cầu cần bổ sung vitamin C của con người nên hãng dược phẩm nổi tiếng toàn cầu Swanson đã cho ra đời sản phẩm Swanson Vitamin C With Rose Hips với chiếc xuất từ thảo quả hoa hồng (Rose hips) dạng viên giúp bạn cung cấp lượng Vitamin C cần thiết hàng ngày một cách hiệu quả.

  • 09/06/2018

    Thị trường mỹ phẩm collagen ngày càng có rất nhiều sản phẩm độc đáo, hấp dẫn chị em tin dùng. Với vô vàn những loại collagen như vậy thì để dễ phân biệt người ta sẽ chia làm 3 dạng phổ biến là: Collagen dạng bột, collagen dạng nước và Collagen dạng viên. Nhiều bạn thường hay gửi những câu hỏi thắc mắc về cách uống Collagen dạng viên như thế nào? Chọn loại Collagen viên nào uống hiệu quả nhất? Để trả lời các câu hỏi trên, mời các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về Collagen dạng viên trong bài viết sau nhé.

  • 09/06/2018

    Trong những năm gần đây, hàng triệu chị em phụ nữ lại rộ lên phong trào làm trắng da bằng phương pháp Glutathione. Nói tới Glutathione, nhiều người mới chỉ biết tới công dụng làm đẹp da của dưỡng chất này, nhưng thực chất Glutathione còn nhiều tác dụng tuyệt vời hơn thế nữa. Vậy Glutathione là gì và tại sao nó lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một vài điểm cơ bản về Glutathione trong bài viết dưới đây nhé.

12...8910...1112
Sản phẩm bán chạy

Nhau thai heo Fine Resvera Placebta Q 120 viên

Rating:
100%
Special Price 2,660,000 VNĐ

Tế Bào Gốc Ronas Stem Cell Solution

Rating:
100%
Special Price 750,000 VNĐ

Viên trắng da, trị nám toàn thân và giải độc của Mỹ Ovios White

Rating:
100%
Special Price 1,550,000 VNĐ Regular Price 1,860,000 VNĐ

Super collagen Coq10 Nhật Bản 720ml cho tuổi từ 45+

Rating:
100%
Special Price 3,700,000 VNĐ
Nước hoa chính hãng

Lancome La vie est belle for women eau de parfum 75ml

Rating:
100%
Special Price 2,700,000 VNĐ

Nước hoa nữ Victorias Secret Love eau de parfum 100ml

Rating:
80%
Special Price 1,500,000 VNĐ

Nước hoa nữ Suddenly Madame Glamour 50ml

Rating:
80%
Special Price 365,000 VNĐ

Nước hoa MOI DESTINY Hồ Ngọc Hà 50ml

Rating:
100%
Special Price 899,000 VNĐ

Nước hoa Dolce Gabbana the one nam exclusive edition 100ml

Rating:
100%
Special Price 3,200,000 VNĐ
KẾT NỐI VỚI CHÚNG TÔI

0932 61 42 43